Žżšing į ljóšinu A Dream Within A Dream eftir Edgar Allan Poe 1809 - 1849

A Dream Within A Dream

Take this kiss upon the brow!
And, in parting from you now,
Thus much let me avow-
You are not wrong, who deem
That my days have been a dream;
Yet if hope has flown away
In a night, or in a day,
In a vision, or in none,
Is it therefore the less gone?
All that we see or seem
Is but a dream within a dream.

I stand amid the roar
Of a surf-tormented shore,
And I hold within my hand
Grains of the golden sand-
How few! yet how they creep
Through my fingers to the deep,
While I weep- while I weep!
O God! can I not grasp
Them with a tighter clasp?
O God! can I not save
One from the pitiless wave?
Is all that we see or seem
But a dream within a dream?

 


Draumur innan draums

Žiggšu žennan koss į enniš!
Og aš skilnaši viš žig nśna
leyf mér žetta višurkenna –
Žś hefur ekki į röngu aš standa
sem telur daga mķna hafa veriš draum;
en hafi vonin flogiš burt
aš nóttu eša degi til,
ķ hugsżn eša ekki neinu,
er hśn žess vegna sķšur farin?
Allt žaš sem viš sjįum eša okkur sżnist
er ekki nema draumur innan draums.

Ég stend mitt ķ gnżnum frį
brimkvalinni strönd,
og ég held ķ minni hendi
kornum af gullnum sandi –
Hve fį! en samt žau renna
mér śr greipum nišur ķ djśpiš,
į mešan ég gręt – į mešan ég gręt!
Ó Guš! get ég ekki haldiš žeim
meš fastara taki ķ hendi?
Ó Guš! get ég ekki bjargaš einu
frį vęgšarlausri öldunni?
Er allt žaš sem viš sjįum eša okkur sżnist
ekki nema draumur innan draums?

 


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Vilhjálmur Gunnarsson

Höfundur

Vilhjálmur Gunnarsson
Vilhjálmur Gunnarsson

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 7
  • Frį upphafi: 3596

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband